Top các cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh là giải đấu vô cùng nổi tiếng và thu hút được rất nhiều người tham gia. Cũng chính từ giải đấu Ngoại hạng Anh đã tạo ra nhiều cầu thủ xuất sắc nhất. Hãy điểm danh top các cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh qua bài viết dưới đây.

Tổng hợp các cầu thủ xuất sắc nhất

Kevin de Bruyne

Kevin de Bruyne trở thành chân chuyền xuất sắc nhất thế giới. Anh đang giữ kỷ lục kiến tạo trong một mùa giải Ngoại hạng Anh (20 lần). Với sự có mặt của anh thì sẽ giúp Man City như “hổ mọc thêm cánh”.

Kepa Arrizabalaga

Cái tên Kepa Arrizabalaga là thủ môn đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Anh đã đến với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2019 để thay thế cho Thibaut Courtois.

Nicolas Pepe

Nicolas Pepe là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của Arsenal. Anh bị coi là một thương vụ mua hớ của Pháo thủ. Sau 2 mùa giải đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, Pepe chỉ được đá chính 38 trận, ghi 15 bàn thắng.

Kai Havertz

Kai Havertz gia nhập Chelsea năm 2020. Havertz tạo ra vài khoảnh khắc đáng nhớ trong màu áo The Blues.

Virgil van Dijk

Virgil van Dijk là nhân tố quan trọng giúp Liverpool trở lại vị thế của một đội bóng hàng đầu Ngoại hạng Anh. Anh cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Ngoại hạng Anh, UEFA.

Jadon Sancho

Jadon Sancho là sản phẩm của học viện Man City, sau đó thành danh tại Borussia Dortmund rồi mới quay trở lại xứ sương mù, gia mắt Ngoại hạng Anh trong màu áo MU.

Harry Maguire

Harry Maguire là một cầu thủ người Anh đang thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ Manchester United tại Premier League và Đội tuyển quốc gia Anh.

MU) Harry Maguire: Gã đội trưởng đáng thương của Quỷ Đỏ | Goal.com Việt Nam

Paul Pogba

Paul Pogba là tiền vệ số 6 của MU. Anh vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp cá nhân trên sân. Đáng tiếc, đóng góp của anh cho Quỷ đỏ bị hạn chế vì những chấn thương, cũng như việc không có đối tác cùng đẳng cấp ở tuyến giữa của đội nhà.

Paul Pogba gives Manchester United verdict that will surprise fans after  Juventus transfer - Manchester Evening News

Hãy theo dõi honglinhhatinhfc mỗi ngày để cập nhật nhiều bài viết mới nhất nhé.

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Email
in
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Thông báo

Tính năng đang được phát triển

Chúng tôi sẽ hoàn thiện trong tương lai, cảm ơn bạn đã quan tâm.