Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm quen sân Thiên Trường trước Đại chiến với chủ nhà Nam Định

Ngay sau khi CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hành quân đến “chảo lửa” Thiên Trường để đọ sức với CLB Nam Định, các học trò của HLV Nguyễn Thành Công đã có buổi tập nhẹ trên sân vận động Thiên Trường, chuẩn bị cho cuộc so giày với đội chủ nhà Nam Định FC ở vòng 17 V.League 2022 diễn ra vào ngày 1/10/2022.

Các cầu thủ núi Hồng tập nhẹ
Buổi tập nhẹ trên sân Thiên Trường của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công với tâm lý thoải mái nhằm duy trì thể lực cho cầu thủ.

Cơ hội bứt phá rõ ràng nhất có lẽ tới từ trận đấu mở màn tháng 10 – chuyến làm khách trước CLB Nam Định (ngày 1/10). Hiện nay, đội chủ sân Thiên Trường chỉ hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đúng 1 điểm, xếp trên 1 bậc nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chính vì vậy, trận cầu tái ngộ này rất quan trọng với cả 2 đội. Còn nhớ, cách đây chỉ hơn 1 tháng, Nam Định ngậm ngùi trắng tay ra về trong trận “thủy chiến” trên sân Hà Tĩnh, hẳn rằng quyết tâm “phục thù” sẽ khiến sân Thiên Trường nóng hơn nữa trong ngày tiếp đón đối thủ đầy duyên nợ Hà Tĩnh.

Theo thống kê, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đối thủ “kỵ dơ” của Nam Định, cả hai đã gặp nhau tổng cộng 4 lần, trong đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh giành 3 chiến thắng và để thua 1. Lần đối đầu gần nhất, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đội hình sứt mẻ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Điều đó phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các học trò của HLV Nguyễn Thành Công trong trận cầu sắp tới.

So về tương quan lực lượng, cả Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều được đánh giá ngang ngửa nhau. Chất lượng ngoại binh của 2 đội cũng không có sự vượt trội nào đáng kể.

Sau quãng thời gian trồi sụt về nhân lực, từ vòng 17 trở đi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có được đội hình mạnh nhất khi Phi Sơn, Thanh Trung, Quách Tân trở lại sau chấn thương. Với những con bài chiến lược, người hâm mộ đội bóng núi Hồng tin tưởng HLV Nguyễn Thành Công sẽ có sự điều chỉnh chiến thuật, bổ sung “làn gió” mới nơi hàng công lẫn hàng thủ cho đội bóng.

Các cầu thủ đội bóng núi Hồng chủ động triển khai các bài tập trước Đại chiến với chủ nhà Nam Định

Các cầu thủ tập nhẹ

Các cầu thủ tập nhẹ

Các cầu thủ tập nhẹ

Facebook
Twitter
Pinterest
Telegram
Email
in
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Thông báo

Tính năng đang được phát triển

Chúng tôi sẽ hoàn thiện trong tương lai, cảm ơn bạn đã quan tâm.